Tuyển dụng Chuyên viên vận hành

Địa điểm làm việc: 

 Số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số năm kinh nghiệm:

3 năm

Số lượng cần tuyển: 

01

Giới tính:                    

Bất kì

Thời gian làm việc: 

Full-time (T2- Sáng T7)

Sáng: 8h30 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 18h00

Độ tuổi:

22-28     

Trình độ ứng viên:

Đại học trở lên

Ngày hết hạn:

31/08/2019

1. Mô tả công việc

Xây dựng, phổ biến, điều phối các quy trình, quy định vận hành

  • Tiếp nhận khiếu nại, tranh chấp từ phía nhân viên; điều tra thông tin và xử lí theo quy định, quy trình của công ty.
  • Bổ sung, xây dựng mới các quy định, quy trình làm việc; ban hành và giám sát việc thực hiện quy định đối với tất cả các phòng ban;
  • Truyền thông về các quy định, quy trình bổ sung; tổ chức đào tạo về quy định, quy trình cho nhân viên mới;
  • Là đầu mối tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp của các nhân viên trong công ty về các quy định, quy trình làm việc.

Hỗ trợ giám sát KPI và chất lượng công việc các phòng ban

  • Xây dựng, điều chỉnh và giám sát việc thực hiện KPI của một số phòng ban theo chỉ đạo của Ban Giám đốc;
  • Phối hợp cùng Chuyên viên kiểm soát chất lượng để xử lý các vụ việc liên quan đến chất lượng dịch vụ khách hàng;
  • Làm một số báo cáo tổng hợp, thống kê các chỉ số theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc 

2. Yêu cầu công việc

Bằng cấp và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, các ngành Dịch vụ;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng, vận hành, chăm sóc KH, quản lý nội bộ.

Kiến thức và kỹ năng

  • Có kiến thức tổng hợp về các quy trình vận hành của các phòng ban khác nhau;
  • Có tiêu chuẩn cao và luôn hướng tới chất lượng dịch vụ khách hàng tốt hơn;
  • Công bằng, minh bạch, không bỏ qua bất kỳ sai sót hay xử lý nhẹ tay bất kỳ trường hợp vi phạm nào;
  • Kỹ năng trình bày tốt cả ngôn ngữ viết và nói;
  • Tỉ mỉ, cẩn trọng, tập trung tối đa vào mục tiêu;
  • Kỹ năng phân tích, thống kê, nghiên cứu;
  • Kỹ năng xây dựng tài liệu, quy trình;
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng tốt

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), có kiến thức về các công cụ ERP, CRM, Visio là một lợi thế;

Đặc điểm cá nhân:

  • Ngoại hình khá, trẻ, năng nổ, ham học hỏi
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, quyết đoán, kiên trì, chịu khó.

3. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận 
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm theo kết quả công việc
  • Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

4. Cách thức ứng tuyển và lịch phỏng vấn

  • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link   http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: thuy.nt@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0976887530 (Ms.Thủy – Nhân viên nhân sự)
  • Ưu tiên những UV gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.

5. Các thông tin bắt buộc UV cần tìm hiểu về công ty & vị trí ứng tuyển trước khi tham gia phỏng vấn tại: 

Tin tức nổi bật