Chuyên viên tư vấn dịch vụ

Địa điểm làm việc:

 Hà Nội (Số 1B, Yết Kiêu, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Số năm kinh nghiệm:

1 tháng

Số lượng cần tuyển:

2

Giới tính:

Không yêu cầu

Thời gian làm việc:

Full-time

Sáng: 8h30 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 18h00

Độ tuổi:

22 – 35          

Trình độ ứng viên:

Trung cấp trở lên

Ngày hết hạn:

31/03/2019

  1. Mô tả công việc
  •  Khai thác tập khách hàng hiện có
    – Khai thác tập khách hàng hiện có của công ty. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, trực tiếp gặp gỡ và tư vấn để khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm trên sản phẩm phần mềm của Công ty
    – Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Chăm sóc khách hàng
    – Quản lý thông tin khách hàng hiện có , chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng dịch vụ và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng;
    – Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của
    khách hàng về sản phẩm;
    – Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
  • Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp
    – Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập
    nhật cơ sở dữ liệu …;
    – Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông
    tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác;
    – Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của côngty.
  1. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan;
  • Tối thiểu 01 tháng kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;
  • Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại;
  • Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.
  1. Quyền lợi
  • Thu nhập: lương cứng + incentive (không chặn trần)
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng T7 hàng tuần
  • Địa điểm làm việc: Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

     4. Cách thức ứng tuyển.

  • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link   http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: thuy.nt@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0976887530 (Ms.Thủy – Nhân viên nhân sự)
  • Ưu tiên những UV gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.

     5. Các thông tin bắt buộc UV cần tìm hiểu về công ty & vị trí ứng tuyển trước khi tham gia phỏng vấn tại: