Tuyển dụng Nhân viên kiểm soát vận hành

Địa điểm làm việc: 

 Số 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số năm kinh nghiệm:

 2 năm

Số lượng cần tuyển: 

01

Giới tính:                    

Bất kì

Thời gian làm việc: 

Full-time

Sáng: 8h30 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 18h00

Độ tuổi:

27 – 37     

Trình độ ứng viên:

Cao đẳng trở lên

Ngày hết hạn:

30/04/2019

1. Mô tả công việc

Kiểm soát chất lượng tư vấn & hỗ trợ khách hàng

  • Kiểm soát, đánh giá chất lượng cuộc gọi tư vấn và hỗ trợ khách hàng của nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn quy trình, quy định của Công ty;
  • Tham gia xây dựng checklist để đánh giá chất lượng nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến hoạt động kiểm tra, kiểm soát của Phòng;
  • Thống kê, nghiên cứu các lỗi thường gặp trong quá trình tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng của các bộ phận; từ đó đưa ra những đề xuất, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Phát hiện sai phạm của cá nhân/đơn vị và báo cáo với cán bộ quản lý.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng kết hợp việc kiểm soát nhân viên kinh doanh và nhân viên hỗ trợ kỹ thuật thực hiện đúng theo quy trình, quy định của Công ty;
  • Tiếp nhận ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm KiotViet của khách hàng báo cáo với cán bộ quản lý.

Hỗ trợ nội bộ các phòng ban

  • Trao đổi, hỗ trợ các phòng ban khác trong nội bộ Công ty về quy trình, quy định.
  • Tiếp nhận ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ của nhân viên nội bộ và báo cáo với cán bộ quản lý.

Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị chất lượng, QTKD, chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng; có kinh nghiệm làm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ;
  • Kỹ năng giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng;
  • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân;
  • Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng;
  • Thành tạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, …)

3. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận 
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm theo kết quả công việc
  • Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

4. Cách thức ứng tuyển và lịch phỏng vấn

  • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link   http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: ha.pt@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0979334143 (Ms.Hạ – Phụ trách tuyển dụng) hoặc 0976887530 (Ms.Thủy – Nhân viên nhân sự)
  • Ưu tiên những UV gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.

5. Các thông tin bắt buộc UV cần tìm hiểu về công ty & vị trí ứng tuyển trước khi tham gia phỏng vấn tại: 

Tin tức nổi bật