Trưởng nhóm Dịch Vụ khách hàng Hà Nội

Địa điểm làm việc:

Hà Nội

Số năm kinh nghiệm:

2 năm

Số lượng cần tuyển:

01

Giới tính

Nam,Nữ

Thời gian làm việc:

Full-time

Sáng: 8h30 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 18h00

Có lịch trực làm thêm giờ

Độ tuổi:

28 – 32    

Trình độ ứng viên:

Cao đẳng trở lên

Ngày hết hạn:

15/05/2018

1. Mô tả công việc

Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự

  • Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu
    vực phụ trách.
  • Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team.

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu
    từ khách hàng.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ
    khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

  • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

  • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

2. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin…
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần
    mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS,
    POS….
  • Sử dụng thành thạo excel và khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: up to 20tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
  • Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 08 số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên có thể gửi CV có sẵn của mình, hoặc tham khảo mẫu CV theo mẫu của Citigo theo đường link https://bom.to/u6Imq và gửi về địa chỉ email: ha.pt@citigo.com.vn theo tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2019.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0979334143 (Ms.Hạ – Phụ trách tuyển dụng)  hoặc 0976887530 (Ms Thủy – Nhân viên nhân sự)

5. Các thông tin bắt buộc cần chuẩn bị khi đến phỏng vấn 

 

Tin tức nổi bật