Tuyển dụng Chuyên viên Hành chính Nhân sự tổng hợp (Admin) – Chi nhánh Cần Thơ

Địa điểm làm việc:

Cần Thơ

Số năm kinh nghiệm:

1 – 3 năm

Số lượng cần tuyển:

01

Giới tính:

Nữ

Thời gian làm việc:

Full-time

Độ tuổi:

23 – 28 

Trình độ ứng viên:

Cao đẳng trở lên

Ngày hết hạn:

30/06/2018

 

1. Mô tả công việc

Công tác nhân sự

  • Phối hợp cùng với bộ phận nhân sự tại Head Office để tuyển dụng nhân sự cho văn phòng chi nhánh.
  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng của công ty và các Fanpage Facebook.
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn và gửi Mail mời phỏng vấn cho ứng viên.
  • Hỗ trợ công tác phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Hỗ trợ công tác đào tạo nhân viên mới tại các chi nhánh.
  • Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
  • Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của nhân viên.
  • Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng. 
  • Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh. 

Công tác hành chính

  • Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng; ghi nhận và tiến hành thưởng, phạt theo đúng quy định (nghỉ phép, nghỉ ốm, …)
  • Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
  • Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa …khi cần thiết;
  • Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
  • Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế …;
  • Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.

Hợp đồng bán hàng

  • Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
  • Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
  • Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.

2. Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính – kế toán;
  • Có kinh nghiệm 1 -2 năm về công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Có kinh nghiệm hành chính – kế toán ở các công ty quy mô vừa;
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp với các phòng ban tốt; nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Có óc quan sát tốt, kỷ luật tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

3. Quyền lợi

  • Được đào tạo trước và trong suốt quá trình làm việc
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

4. Cách thức ứng tuyển.

  • Ứng viên tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ Mail: ha.pt@citigo.com.vn theo tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực
  • Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2018.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0979334143 (Ms.Hạ – Phụ trách tuyển dụng).

Tuyển dụng