Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự (Admin) – Nam Định

Địa điểm làm việc:

125 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Số năm kinh nghiệm:

1-3 năm

Số lượng cần tuyển:

01

Giới tính:

Nữ

Thời gian làm việc:

Full time

Sáng: 8h00 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 17h30

Độ tuổi:

22 – 28         

Trình độ ứng viên:

Cao đẳng trở lên

Ngày hết hạn:

30/12/2018

1. Mô tả công việc

Công tác nhân sự

  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng Direct Sales (Nhân viên kinh doanh phần mềm quản lý bán hàng KiotViet).
  • Chủ động đăng tin tuyển dụng trên Zalo, Facebook cá nhân, các group việc làm trên Facebook và các trang mạng xã hội khác.
  • Chủ động tìm kiếm và tư vấn việc làm cho ứng viên vào vị trí nhân viên kinh doanh.
  • Thu nhận và lọc CV đối với những ứng viên phù hợp.
  • Liên hệ mời & sắp xếp lịch phỏng vấn (gọi điện và gửi email).
  • Thông báo kết quả PV và gửi offer tới ứng viên.
  • Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và thủ tục nghỉ việc theo quy định của công ty.
  • Lưu trữ hồ sơ và các giấy tờ khác liên quan của ứng viên và nhân viên.
  • Thực hiện công tác chấm công, tính tiền lương, tiền thưởng và gửi bảng lương cho nhân viên định kỳ hàng tháng. 
  • Tạo dựng và phát triển quan hệ lao động lành mạnh.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết và giải đáp thắc mắc cho nhân viên tại các văn phòng chi nhánh. 

Công tác hành chính

  • Kiểm soát việc chấp hành nội quy hành chính của các nhân viên trong văn phòng; ghi nhận và tiến hành thưởng, phạt theo đúng quy định (nghỉ phép, nghỉ ốm, …)
  • Tiếp nhận và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị văn phòng; quản lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng;
  • Hỗ trợ việc chuẩn bị công tác cho nhân sự tại văn phòng: đặt vé máy bay, khách sạn, visa …khi cần thiết;
  • Kiểm soát văn thư, chứng từ đến công ty và ra ngoài công ty;
  • Kiểm soát và lưu trữ các hồ sơ giấy tờ hành chính và pháp lý của công ty: Đăng kí kinh doanh, con dấu, các hợp đồng, văn bản và quy chế …;
  • Kiểm soát kho hàng thực tế đầu nhập từ nội bộ điều chuyển và xuất cho nhân viên kinh doanh: chứng từ phiếu xuất kho, nhập kho; các quy định nhập và xuất máy.

Hợp đồng bán hàng

  • Tiếp nhận thông tin hợp đồng từ nhân viên kinh doanh chuyển về, chuẩn bị hợp đồng và kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng và thanh toán dịch vụ;
  • Kiểm tra và quyết chi các chương trình khuyến mãi của công ty theo đúng quy định;
  • Thực hiện việc xuất nhập kho phần cứng & chứng từ theo đúng quy định.
  • Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính.

2. Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thật thà, giao tiếp tốt.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Tài chính – kế toán, Kinh Tế,…….
  • Ưu tiên UV có kinh nghiệm 1 – 2 năm về công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

3. Quyền lợi

  • Được đào tạo trước và trong suốt quá trình làm việc
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

4. Cách thức ứng tuyển và lịch phỏng vấn

  • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link   http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: ha.pt@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0979334143 (Ms.Hạ – Phụ trách tuyển dụng) hoặc 0976887530 (Ms.Thủy – Nhân viên nhân sự)
  • Ưu tiên những UV gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.

5Các thông tin bắt buộc UV cần tìm hiểu về công ty & vị trí ứng tuyển trước khi tham gia phỏng vấn tại: 

Tin tức nổi bật