Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Bộ phận/Phòng ban: Phòng Dịch vụ khách hàng

Địa điểm làm việc: 1B Yết Kiêu – Hoàn Kiếm – HN

Tên vị trí: Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Cấp độ:

□    Nhân viên               □   Trưởng phòng       Loại hình lao động:□   Full–time       □   Part-time

□   Trưởng nhóm           □   Giám đốc                                                □  Thời vụ      □  Thực tập sinh

A. Phạm vi công việc

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

B. Yêu cầu học vấn, kinh nghiệm

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng

– Sẵn sàng làm được ca xoay (được nghỉ 1,5 ngày/tuần) với các khung giờ như sau:
 
                ca sáng từ 7h -16h; 7h30 -17h
       
                ca chiều tối 12h -21h, 13h – 22h (có phụ cấp đầy đủ)
       
                ca hành chính 8h30 – 18h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
 
– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

C. Chế độ đãi ngộ

– Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

– Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;

– Được thăng cấp không giới hạn.

– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);

– Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

D. Liên hệ

– Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: jobs@citigo.net với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển

– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 024 6253 7073

– Địa chỉ: Tầng 6,7 tòa nhà 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tuyển dụng