Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng – Giao vận

Địa điểm làm việc:Hà NộiSố năm kinh nghiệm:2 năm
Số lượng cần tuyển:01Giới tínhNam, Nữ
Thời gian làm việc:Full-time

Sáng: 8h30 – 12h00 

Chiều: 13h30 – 18h00

Có lịch trực làm thêm giờ

Độ tuổi:28 – 32    
Trình độ ứng viên:Đại học trở lênNgày hết hạn:31/10/2019

1. Mô tả công việc

Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận

  • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên)
  • Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.
  • Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.
  • Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.

Xây dựng cơ sở dữ liệu

  • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

  • Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình
  • Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng
  •  

2. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng
  • Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,….
  • Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế.
  • Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Upto 18tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
  • Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 08 số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

4. Cách thức ứng tuyển

  • Ứng viên có thể gửi CV có sẵn của mình, hoặc tham khảo mẫu CV theo mẫu của Citigo theo đường link https://bom.to/u6Imq và gửi về địa chỉ email: ha.pt@citigo.com.vn theo tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0979334143 (Ms.Hạ – Phụ trách tuyển dụng)  hoặc 0976887530 (Ms Thủy – Nhân viên nhân sự)

5. Các thông tin bắt buộc cần chuẩn bị khi đến phỏng vấn 

Lưu ý: Chúng tôi xin phép chỉ liên hệ với các ứng viên thực sự phù hợp với công ty.

Tuyển dụng