Tuyển dụng 06 Chuyên viên kinh doanh thị trường Phần mềm Kiotviet tại Gia Lai

 

Địa điểm làm việc:

Địa điểm làm việc: Số 01 Đoàn Thị Điểm, TP. Pleiku

 Số năm kinh nghiệm:

 6 tháng trở lên

 Số lượng cần tuyển:

 06

 Trình độ ứng viên:

 Cao đẳng, Đại học

Thời gian làm việc:

 Full-time

 Sáng: 8h00 – 12h00 

 Chiều: 13h30 – 17h30

 Độ tuổi:

 23 – 30          

Apply cực nhanh tại đây:

http://bit.ly/38s2TBu

 Ngày hết hạn:

10/03/2020

1. Mô tả công việc: 

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể tìm được.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
  • Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm (Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Chăm sóc khách hàng hiện có

  • Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
  • Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện

Tuân thủ các quy trình và đạo đức nghề nghiệp

  • Quản lý công việc bằng các công cụ theo đúng quy trình, quy định của công ty, bao gồm: báo cáo công việc, cập nhật cơ sở dữ liệu.
  • Bảo mật các vấn đề liên quan đến bí mật công nghệ, chiến lược kinh doanh, dữ liệu khách hàng của Công ty, thông tin kinh doanh và dữ liệu của khách hàng và đối tác.
  • Đảm bảo hành vi và thái độ làm việc phù hợp với tiêu chuẩn, quy định và quy trình của công ty.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Kế toán, CNTT hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên ứng viên có mạng lưới quan hệ rộng với các chủ cửa hàng bán lẻ; có kinh nghiệm sử dụng các công cụ quản lý công việc như CRM…
  • Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;
  • Có máy tính xách tay & phương tiện đi lại;
  • Đam mê kinh doanh, thích kiếm tiền, thích môi trường cạnh tranh, doanh số.

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: lương cứng + incentive (không chặn trần)
  • Lương cứng upto 8 triệu/tháng
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Được đào tạo chuyên sâu, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn.

4. Cách thức ứng tuyển và lịch phỏng vấn

  • Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Citigo theo đường link   http://bit.ly/2FFqwMG và gửi về địa chỉ mail: phuong.nn@citigo.com.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Khu vực.
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại: 0974741610 – Ms.Phương (Call/Zalo).
  • Ưu tiên những ứng viên gửi CV sớm, PV trúng tuyển – đi làm ngay.

5. Các thông tin bắt buộc cần chuẩn bị khi đến phỏng vấn 

Lưu ý: Chúng tôi xin phép chỉ liên hệ với các ứng viên thực sự phù hợp với công ty.

Tuyển dụng